Vang số Karaoke hay, Giá tốt nhất 2020

ThanhAudio 4 năm trước 1203 lượt xem

Vang số Dapro được nhập khẩu chính hãng bởi Công Ty Điện Tử Thành Audio.

    Vang số là một thiết bị hòa trộn, xử lý tín hiệu âm thanh chuyên nghiệp rất phổ biến tại thị trường  Việt Nam. Bạn muốn sở hữu một dàn âm thanh hoàn hảo và tuyệt vời nhất chắc chắn bạn sẽ không chỉ tìm hiều về công suất, micro hay về loa mà bạn còn tìm hiểu về chiếc vang số. Vậy chiếc vang số nào sẽ đáp ứng cho dàn âm thanh đó của bạn.

    ThanhAudio cùng các bạn sẽ tìm hiểu về chiếc vang số mà nó có thể đáp ứng được tất cả những mong muốn của các bạn về một dàn âm có chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất. Vang số hay còn gọi là mixer số, là thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh, sàng lọc những tín hiệu âm thanh tốt nhất truyền tải qua bộ khuếch đại truyền phát tới loa giúp người nghe cảm nhận những tiếng âm thanh sống động, mượt mà, bay bổng 

    Vang số có khả năng xử lý tín hiệu  điều chỉnh từng chức năng micro, music, echo… giúp cho chất lượng âm thanh được cải thiện tốt hơn thông qua các Equalizer tham số, người sử dụnng có thể điều chỉnh thông  số bằng một phần mêm riêng được kết nối với máy tính. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng vang số, tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn dòng vàng số nào phù hợp với nhu câu của các bạn.

    Sau đây Thanhaudio cùng các bạn tham khảo một số sản phẩm vang số được tích hợp tất cả các chức năng xử lý thông minh nhất, giúp bạn cứ thoải mái hát hò mà không lo phải nghe những tiếng ồn khó chịu hay đang vui mà bị gián đoạn nữa.

    Muốn một dàn âm thanh mượt mà, mềm mại và ngọt ngào nhất thì phải có vang số hay.

    Vang số Dapro L9, Vang số Dapro L10 mang lại chất âm mềm mại và ngọt ngào hơn bao giờ hết, mà không sản phẩm nào có thể mang lại điều đó cho các bạn. Có rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường mang hình thức giống như DAPRO L9, L10 nhưng chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi đưa ra hoàn toàn khác biệt.

    Dapro L9

    Nếu bạn đang rất khó chịu với những tiếng rú rít , cảm thấy chói với bộ dàn âm thanh bạn đang có thì chiếc vang số L9, L10 sẽ là giải pháp hữu ích, khắc phục tuyệt đối sự khó chịu đó cho bạn. Khả năng xử lý, tinh chỉnh từng dải tần mang lại tiếng nhạc chắc chắn, mềm mại, rõ ràng từng tiết tấu. Ngoài ra sản phẩm vang số có thể thay thế các bộ lọc xì, giúp mang lại tiếng hay chống hú, tất cả các tính năng vượt trội và tối ưu nhất được tích hợp trong chiếc vang số L9, L10.

    Dapro L10

    Bên cạnh tiếng Echo như các dòng amply truyền thống, còn có thể hiệu ứng được tiếng reverd điều mà chiếc amply khó có thể làm được. Ngoài ra chiếc vang số có chức năng tinh chỉnh riêng biệt cho từng main ra loa, giúp âm thanh trở nên chuẩn và chính xác tuyệt đối. Tích hợp cổng kết nối và điều chỉnh riêng biệt cho loa Sub, có thể điều chỉnh âm trầm xuống các dải sâu mà không phải sản phẩm nào cũng có thể điều chỉnh được.

    Vang số thường được ghép với các bộ dàn karaoke kinh doanh, karaoke gia đình, với nhiều thiết bị dàn âm thanh khác nhau trên thị trường, giúp nâng cao chất lượng âm thanh của bộ dàn và xử lý tín hiệu âm thanh trở nên hoàn hảo nhất, đáp ứng chất lượng âm thành được truyền tải tới người nghe được mượt mà, rõ ràng, mềm mại mà lại ngọt ngào nhất.

    Hy vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp ích cho các bạn có thể chọn được chiếc vang số chất lượng nhất cho hệ thống dàn âm thanh của mình.

    Sản phẩm Dapro được nhập khẩu bởi Công Ty Điện Tử ThànhAudio.

    Tất cả sản phâm Dapro được khách hàng sử dụng và đã trải nghiệm đều được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá thành, đem lại hiệu quả chất lương âm thanh tôt nhất cho các hệ thống dàn âm thanh từ nhỏ nhất tới chuyên nghiệp nhất.

    Sự lựa chọn sử dụng vang số cho hệ thống âm thanh là điều cực kỳ và quan trọng và cần thiết. Chính vì thế, bạn đừng bỏ qua sản phẩm vang số này cho hệ thống dàn âm thanh của mình.

    Thanhaudio là nhà cung cấp và phân phối tất cả các thiết bị cho các hệ thông karaoke cao cấp, hệ thông âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp, hệ thống âm thanh hội trường...Chúng tôi không chỉ sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá thành tốt nhất mà còn nhận được nhiều lời khuyên và tư vẫn tốt nhất bởi đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình nhất, sẽ giúp bạn lự chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

    Mọi thắc mắc hãy liễn hệ với chúng tối hoặc tới show room của chúng tôi để được trải nghiệm sản phẩm một cách chân thật nhất. Chung tôi sẽ tư vấn một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

    0 Bình luận

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !