Micro hát karaoke gia đình Dapro K3000

Thànhaudio 4 năm trước 1227 lượt xem

Hiện nay nhu cầu hát karaoke gia đình đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đáp ứng các nhu cầu thực tế đó Hãng Dapro đã đem đến cho khách hàng mẫu sản phẩm K-3000 với thiết kế sang trọng đẳng cấp, giá thành rất phù hợp với người tiêu dùng

    Micro hát karaoke Dapro K-3000 là Model mới nhất được công ty Thành Audio ra mắt vào tháng 7/20202. Sản phẩm này ra đời nhằm mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng và đáp ứng hoàn hảo về yếu tố thẩm mỹ của mọi gia đình.

    Dapro K-3000

    Tại sao lại chọn Micro karaoke Dapro K-3000

    Như các bạn đã thấy trên hình một bộ dàn karaoke gồm :1 đôi loa, 1 Cục công suất, 1 Chiếc vang số Dapro , Một Bộ micro, Như vậy để có một bộ điều khiển chuẩn chỉnh thì Micro chiếm 1 phần vô cùng quan trọng trong hệ thống. Dapro là một sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng với công nghệ mạch lọc DAP tiên tiến, Giúp cho người hát thấy Micro rất nhẹ và không bị ù Rú trong quá trình sử dụng.  Củ micro Dapro K-3000 được hãng đặt sản xuất độc quyền tại nhà máy BBS, với chất lượng và độ bền cực cao, chống chịu được va đập mạnh.

    So với các loại Micro khác đang có trên thị trường Dapro K-3000 có hình thức đẹp mắt hơn, sang trọng hơn với mặt trước thiết kế nhôm phay sáng bóng tinh tế, Mặt Led to rõ ràng, Các nút bấm điều chỉnh tần số âm lượng và sóng được tô điểm bằng các đốm Led vàng nhạt tương đồng với ánh sáng từ Màn Led hát ra tạo lên một thể thống nhất hoàn chỉnh. Tay Micro là loại nhôm hợp kim tạo cảm giác nhẹ và thanh thoát. Lớp sơn và vật liệu này khi cầm trên tay sẽ không có hiện tượng bám mồ hôi tay, rất sạch sẽ và tránh trượt micro ra khỏi tay người sử dụng.. logo Dapro thiết kế đẹp mắt. Chiếc tay micro này có đầy đủ các chế độ tự ngắt khi không sử dụng, và tự ngắt tín hiệu khi bị rơi, thiết kế đặc biệt này bảo vệ Loa và các thiết bị đi kèm vô cùng hiệu quả.

    Nhân bài viết này Thành Audio cũng xin chia sẻ với khách hàng về việc thế nào là một chiếc Micro hay và chất lượng

    Micro Hay là gì ? như Thế nào được gọi là micro hay

    Micro hay là micro thể hiện trung thực các nguồn âm đầu vào, Bao gồm giọng nói và nhạc cụ, Khi 1 nguồn tín hiệu đi qua củ Micro, Bộ phận thu nhận bên trong là " Màng coli Củ míc " sẽ rung lên tạo ra các xung điện, Các xung điện này sẽ được giải mã thành giọng hát qua đầu thu Micro , và truyền ra các thiết bị bộ trộn Mixer và khuếch đại cho ra Loa. như vậy Củ micro và bộ giải mã đầu thu đóng vai trò rất lớn trong việc nhận diện chính xác tín hiệu đầu vào và tái hiện đầu ra chính xác với tỉ lệ 1:1..

    Micro có độ bền cao là gì ? và cách nhận biết micro có độ bền cao ?

    Micro có độ bền cao chính là việc sử dụng trong 1 thời gian dài, nhưng độ biến dạng ít thay đổi và không thay đổi. Hẳn nhiều người sẽ rất ngạc nhiên khi cách đây khoảng 3-4 Tháng  tiếng Micro nghe rất hay và đã tai , Nhưng cứ sau một thời gian chúng ta lại thấy nó khác biệt => đây chính là một chiếc Micro kém chất lượng. Như vậy Một chiếc micro kém : chính là việc nó không giữ được độ ổn định và trung thực của nguồn âm đầu vào và không giải mã chính xác được tín hiệu cho đầu ra.

    Ngoài ra  Micro kém chất lượng còn được thể hiện bằng các vật liệu hoàn thiện : VD như đầu thu giải mã ọp ẹp, Chất lượng tay micro dễ bong sơn, các vật liệu bằng nhựa nhìn kém chất lượng, Mặt Led hiển thị thông số mờ không rõ ràng chi tiết. tín hiệu thu phát sóng chập chờn hay đứt quãng.

    Làm thế nào để mua được Micro chính hãng ? Như thế nào được gọi là Micro chính hãng ?

    Micro chính hãng là các sản phẩm đã được đăng ký thương hiệu, và được cấp chứng nhận nhãn hiệu tại Việt Nam. Nếu là các sản phẩm nhập khẩu thì Micro đó phải có tem chứng nhận nhập khẩu và tem của nhà nhập khẩu phân phối được cấp bởi các cơ quan có thẩm quyền. Ngày nay có rất nhiều thương hiệu tự phát của các cá nhân tự đặt ra được nhà nước công nhận và bảo hộ. Khi khách hàng mua những thương hiệu này. Khách hàng rất dễ bị mất tiền oan và không thể nhận được các dịch vụ bảo hành hậu mãi khi có hư hỏng sửa chữa. Những sản phẩm không có thương hiệu rõ ràng thường có mức giá rất rẻ so với hàng chính hãng. Một số sản phẩm nổi tiếng như Shure của USA hoặc BBS , micro sennheiser......, thường bị làm nhái rất nhiều. thống kê cho thấy 80% hàng đang bán ở Việt Nam của các thương hiệu này đều là hàng giả và không thể chứng minh được nguồn gốc sản phẩm. Do vậy quý khách khi mua những sản phẩm này cần yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ thông tin giấy tờ sản phẩm.

    Dapro là một thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và đã được cấp chứng nhận bảo hộ thương hiệu. Đây là một trong những công ty hàng đầu cung cấp giải pháp Micro Karaoke và thiết bị xử lý tín hiệu "DSP" vang số karaoke. Các sản phẩm của Dapro được phân phối trên toàn quốc thông qua côn ty Thành Audio và hệ thống đại lý chi nhánh ủy quyền. Với mức giá cực kỳ hợp lý và hậu mãi lâu dài cho khách hàng Dapro đang ngày càng chứng minh chất lượng cũng như năng lực cạnh tranh trên thị trường

    0 Bình luận

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !