Loa ngoài trời công suất lớn – Loa sân khấu ngoài trời 2020

thanhaudio.com.vn 4 năm trước 1849 lượt xem

Thành Audio giới thiệu dòng loa ngoài trời công suất lớn, loa sân khấu ngoài trời có thiết kế phù hợp với hệ thống âm thanh sân khấu sự kiện

    Thành Audio giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm loa ngoài trời công suất lớn, loa sân khấu ngoài trời có thiết kế gọn gàng tiện lợi. Các thiết bị ứng dụng rộng rãi trong hệ thống âm thanh sân khấu, âm thanh sự kiện, dàn âm thanh tiệc cưới ngoài trời,….

    Ưu điểm nổi bật của loa ngoài trời công suất lớn

    • Loa sân khấu ngoài trời là dòng loa ngoài trời công suất lớn đáp ứng với không gian và lượng người đông.
    • Cho âm bass sâu, ấm và chắc tiếng, chất âm dày và bay.
    • Thiết kế đơn giản, kiểu dáng phù hợp có thể tiện lợi cho việc di chuyển và lắp đặt.
    • Độ bền và tuổi thọ cao do chất liệu của thùng loa và thiết kế tỉ mỉ.

    Lý do hệ thống loa ngoài trời được ưa chuộng?

    Hệ thống loa sân khấu ngoài trời có phạm vi sử dụng rộng rất thích hợp với những dàn âm thanh sự kiện, âm thanh đám cưới ngoài trời có nhiều yếu tố từ môi trường tác động. Các không gian này không yêu cầu chất lượng âm thanh cao mà chỉ cần đảm bảo độ lớn, sự ổn định, nghe rõ ràng. 

    Hiện nay với loa ngoài trời công suất lớn người dùng ưu tiên sử dụng hệ thống line Array vừa đảm bảo về công suất, tính tiện lợi trong việc lắp đặt mà còn có tính thẩm mỹ cao.

    Loa sân khấu ngoài trời cực chất 2020

    Loa sân khấu JBL

    JBL nổi tiếng với các dòng loa hội trường, loa sân khấu, loa đám cưới,… Các sản phẩm của hãng được người dùng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao. Chất âm mang lại cực hay và hoàn toàn thuyết phục được những vị khách khó tính nhất. JBL có thiết kế loa công suất lớn chủ yếu là dạng loa đứng, hình thức đơn giản, tinh tế được lắp đặt trong nhiều hệ thống âm thanh hiện nay.

    Loa ngoài trời công suất lớn – Loa sân khấu ngoài trời 2020

    Loa Array De acoustics

    Với phân khúc loa Array thì không thể không nhắc đến dòng loa Star Sound đình đám trên thị trường hiện nay. Được Thành Audio thực hiện lắp đặt cho nhiều dự án khác nhau, hệ thống line Array nhận được đánh giá tích cực từ phía các đơn vị và cá nhân. Dòng loa thiết kế theo chuẩn công nghệ Australia, hiệu suất vượt trội, thiết kế có tính thẩm mỹ cao và là lựa chọn cho nhiều hệ thống âm thanh tiệc cưới, sự kiện ngoài trời.

    Loa ngoài trời công suất lớn – Loa sân khấu ngoài trời 2020

    Lợi ích khi mua loa sân khấu của Thành Audio

    Đảm bảo chất lượng, lắp đặt kỹ thuật tốt nhất, dịch vụ tốt nhất là những gì mà khách hàng tìm đến Thành Audio. Với mức giá đa dạng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một chiếc loa phù hợp với kinh phí và mục đích sử dụng. Chuyên viên âm thanh sẽ trao đổi với khách hàng và dựa trên công suất, kích thước và thiết kế, giúp bạn lựa chọn được hệ thống phù hợp với không gian sử dụng.

    Thành Audio là đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi cung cấp đa dạng các thiết bị loa từ: Deacoustics, Dapro, E3 audio, JBL, JD, EV, Yamaha, Star Sound, BMB,… cùng hệ thống thiết bị âm thanh khác giúp người dùng không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng mà còn tin tưởng vào dịch vụ hàng đầu.

    Quý khách có nhu cầu tìm mua loa ngoài trời công suất lớn hay lắp đặt hệ thống âm thanh ngoài trời vui lòng liên hệ với Thành Audio để nhận tư vấn chi tiết. Đến với chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và sở hữu hệ thống âm thanh chất lượng cho riêng mình.

    0 Bình luận

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !