Cách chọn loa karaoke hát hay nhất

ThanhAudio 4 năm trước 1043 lượt xem

Công Ty Điện Tử Thành Audio phân phối chính thức các dòng loa karaoke với giá thành tốt nhất, mà chất lương âm thanh phải là hay nhất.

    Bạn thích ca hát nhưng chưa thật sự tự tin với giọng ca của mình? ThanhAudio sẽ khiến các bạn tự tin hơn với chính giọng hát của mình chỉ với đôi loa karaoke. 

    Một đôi loa karaoke có chất lượng tốt, sẽ nâng cao giọng hát của bạn nên một trình độ hoàn toàn mới lạ và hay hơn, biến bạn trở thanh trung tâm của buổi tiệc âm nhac.  Bạn, hãy cùng chúng tối tìm hiểu và chọn riêng cho mình một đôi loa karaoke phù hợp với bạn ngay bây giờ.

    Loa karaoke là gì:

    • Loa karaoke không chỉ giúp giọng hát của bạn hay hơn mà nó còn khiến bạn cảm thấy tự tin hơn trước mọi người. Để mua được một đôi loa vừa với ý của mình, bạn phải cần phải tìm hiểu kỹ về nó, nắm bắt được thông tin về sản phẩm. Như vậy khi mua bạn sẽ tránh được hàng kém chất lượng.
    • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại loa, chúng được chia theo nhiều loại khác nhau, tùy thuộc vào mục đích sử dụng như: loa karaoke, loa nghe nhạc, loa hội trường, mỗi loại lsản phẩm sẽ có những đặc trưng khác nhau, thiết kế riêng chuyên dụng cho từng mục đích sử dụng và sẽ có những mức giá khác nhau.
    • Sản phẩm loa karaoke là dòng loa có thiết kế đặc biệt chuyên dùng cho mục đích hát karaoke, âm thanh được xử lý một cách hoàn hảo nhất để truyền tải tới người nghe mang lại chất âm chân thực, sống động và mềm mại nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng tốt nhất
    • Loa karaoke hay phải đảm bảo được tất cả các yếu tố chất âm như: chân thực, không bị rè hay méo tiếng, tiếng bass êm, dày, chắc khỏe và đặc biệt là giọng hát phải nhẹ nhàng và bay bổng.
    • Một đôi loa karaoke hay phải là thiết bị truyền tải được thông tin giọng nói qua micro thật chuẩn và rõ ràng.
    • Bên cạnh đó, sản phẩm phải thích hợp tốt với tất cả các thiết bị còn lại trong dàn karaoke để cho ra âm thanh với chất lượng hoàn hảo và tuyệt đối nhất.

    Cách chọn loa karaoke phù hợp với bạn.

    • Hiện nay trên thị trường dòng loa karaoke có rất nhiều phân khúc khác nhau, từ rẻ tiền đến đắt tiền. Việc trước tiên là bạn cần phải xác định bạn muốn mua loa ở phần khúc nào, mức đâu tư của bạn là bao nhiêu?
    • Khi bạn đã có mức đầu tư thì bạn cần tìm hiểu về sản phẩm cũng như nắm rõ thông tin về sản phẩm bạn cần mua. Như vậy ban có thể tránh được tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ về nguồn gốc hay hàng kém chất lượng.
    • Bạn nên chọn đôi loa phù hợp với không gian diện tích căn phòng của bạn.
    • Mỗi đôi loa đều có thông số kỹ thuật, dựa trên những tiêu trí đó mà bạn có thể lựa trọn được đôi loa phù hợp nhất với không gian sử dụng của mình, cho chất âm lan tỏa và phủ đều trong căn phong của bạn
    • Với mục đích của bạn là hát karaoke, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một đôi loa karaoke chuyên nghiêp. Không nên mua nhưng đôi loa nghe nhac hay những đôi loa dạng thùng kiểu sân khấu vì tất cả những sản phẩm đó đều không phù hợp với hát karaoke.

    Mua loa karaoke ở đâu

    • Hiên nay Thanhaudio đã và đang phân phối chính thức rất nhiều các dòng sản phẩm loa karaoke các bạn có thể vào tham khảo và chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với bạn như: De acoustics, E3 Audio, Wharfedale, Amate Audio, LS Audio, VinaKTV, JBL, BMB,...

    Trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực âm thanh, Thanhaudio đã và đang setup rất nhiều hệ thống karaoke cao cấp, những hội trường sân khấu biểu diễn có quy mô lớn. Với kinh nghiêm, sự nhiệt huyết và sự đam mệ công việc của mình, tôi tin rằng khi các bạn có nhu cầu muốn sử dụng tất cả các sản phẩm tại Thanhaudio chắc chắn rằng các bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất và sản phẩm mang lại hiệu quả cao nhất, mà giá thành hợp lý nhất.

    0 Bình luận

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !