Đánh giá chi tiết loa karaoke JBL CV 1270

Admin 4 năm trước 1660 lượt xem

Loa JBL CV1270 loa đầy đủ bass 30cm, âm thanh 1400W, hát karaoke, nghe nhạc hay Thành Audio Electronic bán loa karaoke JBL CV1270 giá rẻ

    Nằm trong series Loa karaoke JBL CV 1000 mới được cho ra mắt bởi thương hiệu JBL. Bạn có tò mò muốn biết nội thất chi tiết bên trong mẫu dòng loa CV1000 đặc biệt model Loa karaoke JBL CV1270. Hãy cùng khám phá ngay sau đây cùng Thành Audio.

    Nhắc tới dòng Loa karaoke không ai là không biết tới thương hiệu JBL của tập toàn Harman International Hoa Kỳ. Thương hiệu uy tín có độ phủ sóng rộng rãi với những dòng loa karaoke từ giá rẻ cho tới cao cấp luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm, xu thế đi đầu trong mọi thiết kế.

    Mới đây thương hiệu JBL đã cho ra mắt series Loa karaoke JBL CV và nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo các tín đồ âm thanh. Đặc biệt có rất nhiều khách hàng lựa chọn hoặc yêu thích dòng loa karaoke JBL CV 1270 nhưng còn lăn tăn, phân vân và mong muốn khám phá một cách chi tiết nhất về dòng loa này. Đáp ứng nhu cầu đó Thành Audio sẽ đi vào “mổ xẻ” và đánh giá cụ thể nhất cho người dùng có cái nhìn rõ ràng về sản phẩm này.

    Về thiết kế hình dáng 

    Loa karaoke JBL CV 1270 được thiết kế dạng loa đứng với vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng. Thùng loa được làm từ gỗ MDF cao cấp, phủ lớp sơn đen tuyền bên ngoài tạo nên sự tinh tế, tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm phù hợp với mọi không gian, nội thất đặt loa.

    Đánh giá chi tiết loa karaoke JBL CV 1270

    Mặt trước là lớp ê căng được thiết kế liền mạch hình chữ V chắc chắn, có độ cứng nhất định bảo vệ hệ thống vi mạch, củ loa bên trong tránh khỏi tác động xấu từ ngoại lực. Logo JBL được thiết kế nổi bật màu cam phía trên có thể dễ dàng xoay 360 độ linh hoạt phù hợp với từng vị trí đặt loa.

    Mặt sau là 2 cổng kết nối Neutrik, cọc đấu loa cùng bảng ghi chi tiết tên thiết bị và thông số kỹ thuật cơ bản giúp người dùng thuận tiện khi phối ghép loa

    Về thiết kế củ loa

    Đánh giá chi tiết loa karaoke JBL CV 1270

    Kỹ thuật viên của Thành Audio tiến hành tháo màn căng và khám phá chi tiết phía bên trong loa. Do Loa karaoke JBL CV1270 được thiết kế với phiên bản kinh doanh không giống như những model phiên bản giải trí nên 2 cổng thông hơi được thiết kế ngay phía trước loa.

    Củ bass lớn đường kính 30 cm, sử dụng gân vải chắc chắn, là một trong những dòng loa cao cấp nên được chú trọng với những chi tiết nhỏ, đường keo hoặc nón loa hết sức tỉ mỉ và chế tạo rất tinh tế.

    Củ bass của loa JBL CV1270 sử dụng khung xương làm từ chất liệu gang 6 chấu, sử dụng nam châm đơn từ thường với kích thước bề ngang to ước lượng khoảng 20 cm. Trên thiết kế củ bass có ghi rõ ràng các thông tin như tên thương hiệu, chế độ mã số củ bass, tem hãng.

    Khác với model loa từ BMB sử dụng nhện loa màu vàng thương hiệu JBl trang bị cho model của mình nhện loa màu đen. Cọc bắt loa âm dương cũng được chia thành 2 màu đen đỏ rất dễ phân biệt.

    Ngăn đựng củ bass với khung sườn gỗ thiết kế thủ công, lớp sơn mịn nên rất chỉnh chu, sử dụng bông thủy tinh màu đen cao cấp, các cọc đấu Neutrik thiết kế chắc chắn, tỉ mỉ.

    Về thiết kế củ loa treble

    Loa karaoke JBL CV1270 được trang bị củ loa treble lớn, họng treble đường kính 2,5 cm có góc phủ âm rộng lên tới 100 độ chiều đứng và 70 độ chiều ngang. Do được cấu tạo theo dạng loa đứng nhưng bạn có thể điều chỉnh họng treble linh hoạt theo chiều ngang hoặc dọc để cảm nhận chất âm có sự khác biệt nhất.  

    Thiết kế họng treble kèm, công nghệ chế tạo treble polyme 2414H-C độc quyền từ JBL. Trên mặt củ treble có ghi thông tin đầy đủ về imei sản phẩm.

    Củ treble của loa JBL CV1270 sử dụng từ thường, mạch phân tần được thiết kế ngay phía dưới loa treble, tụ màu vàng tích hợp sẵn 2 bóng đèn. Có thể nói đây là thiết kế hoàn toàn cao cấp và đổi mới từ thương hiệu JBL, sở hữu 2 bóng đèn giúp ngăn chặn sự quá tải, chập cháy loa bảo vệ 2 củ loa bass, treble.

    Thử nhạc với cặp Loa JBL CV1270

    Đánh giá chi tiết loa karaoke JBL CV 1270

    Loa JBL CV1270 hoạt động với công suất 350W và cực đại đạt 1400W nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc giải trí với không gian diện tích từ 20 – 30 m2. Dải tần rộng 80Hz – 18kHz cho chất âm phát ra rộng khắp không gian, lan tỏa đồng đều và tái tạo âm thanh đầy đủ ở các dải tần.

    Để có cảm nhận rõ ràng nhất, mời khách hàng nghe và trải nghiệm chất âm qua việc test thử nhạc của kỹ thuật viên Thành Audio với cặp loa karaoke JBL CV 1270 qua video clip này.

    Hy vọng thông qua sự phân tích chi tiết qua bài viết này khách hàng đã hiểu rõ hơn về thông số kỹ thuật, đặc điểm cụ thể của dòng Loa karaoke JBL CV1270 đình đám này. Khách hàng có nhu cầu sở hữu thiết bị hoặc muốn trải nghiệm dòng loa này có thể đến với hệ thống showroom Thành Audio trên toàn quốc. Mọi ý kiến thắc mắc, tư vấn về sản phẩm khách hàng có thể để lại dưới bài viết hoặc liên hệ hotline 1900 0255 để được giải đáp tận tình và chu đáo.

    0 Bình luận

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !