Cục Đẩy AAP STD 8002

0 đánh giá
Click vào hình để phóng to

Đặc điểm nổi bật

+ Cục đẩy 2 kênh sử dụng cho hát karaoke, nghe nhạc, hội trường, sân khấu.

+ Công suất lớn 800W x 2 kênh.

+ Mạch Class H hiện đại, hiệu suất cao, ít sinh nhiệt, tiết kiệm điện năng.

+ Phối ghép tốt với vang số, loa karaoke có trên thị trường.

Giá bán: 11.490.000₫/ Chiếc

Giá niêm yết : 13.000.000₫ -12%

Mua rẻ hơn tới : 1.510.000₫

Thông tin - Khuyến mại sản phẩm

Quà tặng hấp dẫn đến từ hãng khi mua sản phẩm.

Giảm giá khi mua phụ kiện đi kèm.

Miễn phí lắp đặt, vận chuyển nội thành HN - HCM.

Cam kết hàng chính hãng, nguyên hộp, mới 100%.

Bảo hành 12 tháng chính hãng, đổi mới trong 15 ngày.

Dịch vụ hỗ trợ tư vấn, sửa chữa cung cấp linh kiện.

  • Đơn vị tính : Chiếc
Số lượng: Thanh toán: / Chưa VAT
ĐẶT HÀNG ONLINE Thanh toán sau khi nhận hàng

Tư vấn bán hàng qua Zalo ( Quét Qcode)

Tư vấn zalo  Tư vấn zalo

Xem Showroom công ty gần bạn nhất
  • THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Thương hiệu SP : AAP
  • Số Sê-ri : STD 8002
  • Bảo hành : 12 tháng Tìm hiểu
  • Hàng trong kho : Còn 100 SP
  • Trọng lượng : 26KG
  • Lượt xem sản phẩm : 962
  • C.TY THÀNH AUDIO ELEC HÀ NỘI

  • Cửa hàng Được thành lập từ năm 2019, có trụ sở tại Hà Nội.
  • Cửa hàng Tư vấn giải pháp âm thanh và thiết kế thi công.
  • Sản phẩm chính Sản phẩm chính : Karaoke, Hội trường, Phòng họp.
  • hỗ trợ kỹ thuật Đội ngũ kỹ thuật : Trên 20 người với trình độ cao.
  • Chính hãng Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đúng giá trị sản phẩm.

Sản phẩm cùng loại

Cục Đẩy AAP STD 8002 là một trong hai sản phẩm mới nhất của hãng AAP hướng tới khách hàng. Sản phẩm công suất 2 kênh được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, tích hợp nhiều tính năng hiện đại của hãng.

Cục đẩy karaoke AAP STD 8002

Dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc, đáp ứng nhu cẩu phục vụ, sử dụng cho nhiều hệ thông âm thanh kinh doanh cao cấp, hệ thống âm thanh gia đình hay hệ thống biểu diễn sân khấu sự kiện vừa phải.

Đánh giá về thiết kế

Cục Đẩy AAP STD 8002 sở hữu thiết kế 2U, với kích thước 483mm x 439mm x 88mm, cùng trọng lượng 26 kg, sản phẩm có thể lắp dễ dàng vào tất cả các tủ kỹ thuật hiện có trên thị trường.

Toàn bộ phần vỏ công suất được hãng thiết kế và làm bằng chất liệu kim loại cao cấp chắc chắn, bao phủ bề mặt kim loại là một lớp sơn đen tĩnh điện, giúp sản phẩm có độ thẩm mĩ cao phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn.

Mặt trước STD 8002 được hãng bố trí 2 núm volume tương ứng cho 2 kênh, kết hợp 1 màn hình hiển thi thông tin cũng như chức năng làm việc của sản phẩm, giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết thông số khi công suất hoạt động.

Mặt sau được thiết kế gọn gàng với điểm nhấn là 2 quạt tản nhiệt kích thước lớn cùng hệ thống cổng cắm rắc kết nối, nguồn điện, các công tắc chuyển đổi chế độ , đảm bảo cho chuyền tín hiệu được ổn định.

Công suất, chất lượng âm thanh hoàn hảo

Sản phẩm có công suất 2 kênh riêng biệt, mức công suất ở mỗi kênh 800W x2 ở chế độ 8Ohm và 1200W ở chế độ 4Ohm, ngoài ra chế độ bridge cho công suất nên tới 2400W giúp thiết bị có thế ghép được với nhưng đôi loa full hay sub có công suất lớn.

AAP STD 8002 thích hợp mạch class H cho chất lượng âm thanh đầu ra vô cùng sạch sẽ và trong trẻo. Sản phẩm được trang bị 2 quạt công suất lớn có khả năng tự động thay đổi cho phụ hợp với môi trường hoạt động, kết hợp 2 tấm nhôm tỏa nhiệt giúp thiết bị hoạt động trong môi trường nóng ẩm được làm mát và hoạt động bền bỉ.

Sản phẩm hoạt động với mức dải tần 20hz – 20kHz mang đến khả năng tái tạo âm thanh cực tốt cho cục đẩy công suất AAP STD8002. Âm thanh được tái hiện ở đầy đủ dải tần, cung bậc âm thanh khác nhau khi trầm khi bổng, hạn chế và triệt tiêu các tạp âm tiêu cực khác.

Ngoài ra với tỉ lệ méo tiếng thấp ≤0.1% giúp âm thanh không có sự khác biệt so với nguồn nhạc gốc, hạn chế tạp âm, không xảy ra hiện tượng vỡ hay rè tiếng dù ở mức âm lượng lớn.

Hệ thống bảo vệ linh kiện cao cấp

Cục Đẩy AAP STD 8002, được trang bị tính năng bảo vệ thiết bị tiên tiến nhất .Khi có sự cố về điện hay chạm chập  cũng như hệ thống tỏa nhiệt được trang bị 2 quạt công suất lớn. Có khả năng tự động thay đổi tốc độ cho phù hợp với thời điện hiện tại, kết hợp với 2 tấm nhôm lớn giúp thiết bị hoặt động trong tình trạng luôn mát mẻ bền bỉ.

Ngoài ra chế độ Birdged là không thể thiếu trên các dòng sản phẩm cao cấp của hãng là tính năng gộp công suất sủa 2 kênh thành 1 để có 1 kênh có công suất gấp đôi để keo nhưng chiếc loa trầm có công suất lớn.

Phối ghép dễ dàng

Cục Đẩy AAP STD 8002 không kén chọn các thiết bị âm thanh nên bạn hoàn toàn có thể phối ghép cục đẩy cùng các thiết bị khác trong dàn âm thanh, tạo nên hệ thống bộ dàn chuyên nghiệp, không thua kém bất kỳ hệ thống âm thanh nào.

Cục Đẩy AAP STD 8002

Cục Đẩy AAP STD 8002

11.490.000₫

Phụ kiện tương thích

Reviews - Đánh giá Cục Đẩy AAP STD 8002

0/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá

    0 Bình luận

    • Hãy là người bình luận đầu tiên !